Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Những nét nổi bật của thành phố Thái Nguyên, Sơn Tây, Trung Quốc

Thành phố Thái Nguyên, thủ phủ của tỉnh Sơn Tây, được bao bọc ba phía bởi các dãy núi. Nó có một lịch sử 2500 năm và trong thời cổ đại là một thị trấn quân sự quan trọng. Bây giờ nó là một trong những thành phố công nghiệp nặng của Trung Quốc và chiếm hơn một nửa sản lượng khai thác than đá quốc gia.

Thành phố cũng có một sự giàu có của các điểm tham quan và đáng chú ý là trong số này là Đền Jinci. Đây là ngôi đền hấp dẫn nhất của thành phố mặc dù Shuangta Si (Twin-Chùa Temple) đã trở thành một biểu tượng của thành phố vào tài khoản của kiến ​​trúc độc đáo của nó. Một điểm thu hút chính là Tianlong Shan đá hang động nơi tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp có niên đại từ thời nhà Đường (618-907) có thể được nhìn thấy.

Lợi ích Taiyuan từ hệ thống giao thông công cộng thuận tiện khi thành phố là trung tâm giao thông của tỉnh. Cơ sở lưu trú đã trở thành nhiều hơn và nâng cao hơn trong những năm gần đây và từ khách sạn 5 sao đến một lựa chọn của các nhà khách thoải mái.

Các nhà ẩm nên biết rằng mì Sơn Tây là có uy tín cao trên cả nước, cũng như các địa phương giấm. Món ngon địa phương khác là Tou Nao, sự hấp bánh bao, xúc xích và thịt cừu Soup. Để đi cùng với những thực phẩm lành mạnh có Fen Jiu (Fen Wine) và Zhuye Thanh (Qing Zhuye Wine). Cũng như ẩm thực thành phố được ghi nhận cho các sản phẩm như tinh chế tác đồ sơn mài.

Trong khi nhấn mạnh địa phương là khi một số ngành công nghiệp nặng khía cạnh của cuộc sống thành phố như phát triển văn hóa đã bị một số bỏ bê. Đây có thể là một vấn đề và nhu cầu hành động được thực hiện.

Khu vực trung tâm thành phố Thái Nguyên

Đền chùa Twin

Tours khuyến nghị:

Trung Quốc Kinh nghiệm & Exploration: 24 ngày đến các thành phố lớn ở Trung Quốc, như Bắc Kinh, Đại Đồng, Thái Nguyên, Pingyao, Tây An, Thành Đô, Lạc Sơn, Nga Mi sơn.

Golf Tour: 7 Days Golf Tour Thái Nguyên - Pingyao - Trịnh Châu - Lạc Dương - Trịnh Châu

Lễ hội

Sơn Tây Thái Nguyên International Folk Liên hoan Nghệ thuật

Được khởi xướng vào năm 1991, lễ hội được tổ chức hàng năm vào tháng Chín, và mỗi năm khác tại Thái Nguyên. Nhóm từ Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và Nội Mông Cổ tham dự lễ hội và biểu diễn cho khán giả. Trong lễ hội, triển lãm mỹ thuật, hội họa, cắt giấy, điêu khắc, kịch, nhào lộn và văn hóa của trang phục sẽ mở mắt của bạn đến một sự giàu có của văn hóa dân gian quốc tế.

Lễ hội đèn lồng ở Thái Nguyên

Lễ hội đèn lồng ở Thái Nguyên

Performance dân gian vào Lễ hội đèn lồng

Performance dân gian vào Lễ hội đèn lồng

Thông tin nhanh

Quay số: 0351

Zip Code: 030.000

Bưu Điện

Yingze Jie Post Office: số 213, Yingze Dajie

Yingze Chi nhánh của China Post Office: số 66, Yingze Xi Dajie

Ngân hàng: Ngân hàng Trung Quốc Sơn Tây Chi nhánh đặt tại số 288, Yingze Dajie

Các trường Đại học

Đại học Sơn Tây

Vị trí: Số 508, Wucheng Lu

Sơn Tây Đại học Tài chính và Kinh tế

Vị trí: Số 696, Wucheng Lu

Số viết

Du lịch Số Khiếu nại: 0351-4031616

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét