Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Những điểm nổi bật của thành phố Thiên Tân - Trung Quốc

Thiên Tân là một trong bốn thành phố ở Trung Quốc. Tên của nó có nghĩa là "nơi mà các hoàng đế vượt sông '. Đối mặt với biển Bột Hải, Thiên Tân, cổng đình một thời gian, phục vụ như là cửa ngõ quan trọng của Bắc Kinh với biển. Trong những năm gần đây nó nhận được nhiều hơn và nhiều hơn nữa sự quan tâm của du khách do di sản lịch sử lẫy lừng của mình và tài nguyên thiên nhiên khác.

Sẽ không quá khi nói rằng Thiên Tân mang một bối cảnh lịch sử lộng lẫy. Tuy nhiên, nó đã bị xúc phạm bởi những kẻ xâm lược nước ngoài lâu trước khi nền tảng của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Thành phố này đã từng chia sẻ bởi chín quốc gia: Italy, Đức, Pháp, Nga, Anh, Áo, Nhật Bản và Bỉ. Điều này đánh dấu một giai đoạn cực kỳ khó khăn cho các thành phố và người dân của mình bởi vì các nước đế quốc để lại dấu ấn lâu dài trong cơ thể của mình, đáng chú ý nhất trong số đó là hàng ngàn biệt thự. Ngày nay, những biệt thự cung cấp một hương vị kỳ lạ, tăng cường vẻ đẹp của toàn bộ thành phố.

Từ ngày 08 tháng 6 2015, công dân của 51 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Pháp, Đức, Ý, Đan Mạch, Hà Lan và được cấp một kỳ nghỉ miễn thị thực lên đến 72 giờ khi dùng một chuyển quốc tế thông qua Binhai sân bay . Đọc chi tiết về 72-Hour Visa-Free Transit.

May mắn có nhiều điểm tham quan, Thiên Tân là một nơi tốt để khám phá. Các top ten hấp dẫn là Jinmen Shijing, là Gu Jie Wenhua, Dagu emplacement, Huangyaguan Great Wall, Đền Dule, sông Haihe, Công viên nước, Panshan Mountain, Hotel Street và Street Food, TV & Tower Radio và Zhonghuan Cailian. Ngoài ra còn có rất nhiều cảnh thiên nhiên về vẻ đẹp cũng như các sự kiện lịch sử trọng đại.

Clay Figurine Cửa hàng

Ni Ren Zhang Painted Bức tượng nhỏ Clay

Đường Văn hóa cổ

Phố Cũ Văn hóa

Bắt trong và ngoài thành phố là thuận tiện vì hệ thống giao thông vận tải được hoạch định tốt. Nếu bạn muốn đến bằng nước, có một loạt các tuyến đường biển quốc tế và nội địa tại cảng của thành phố, mà là cảng nhân tạo lớn nhất trong cả nước. Nếu bạn có kế hoạch để đi đến bằng đường hàng không, sân bay quốc tế Thiên Tân Binhai cung cấp dịch vụ tuyệt vời. Máy bay có các tuyến đường đạt tới hầu hết các thành phố lớn trong cả nước và cũng có các thành phố ở châu Âu và Mỹ. Tất nhiên, đến bằng đường bộ là một lựa chọn khác, trong khi xe lửa hoặc xe buýt đường dài đều khác thay thế.

Các khách sạn, nhà nghỉ và ký túc xá cũng có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của bạn. Ngoài ra, còn có các loại hình giải trí có sẵn để thư giãn cơ thể và tâm trí của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét