Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Một vòng khám phá thành phố Tô Châu - Giang Tô - Trung Quốc

Tô Châu nằm ở phía nam tỉnh Giang Tô ở trung tâm của đồng bằng sông Dương Tử. Thượng Hải nằm ở phía đông, tỉnh Chiết Giang ở phía nam, thành phố Vô Tích ở phía tây và sông Dương Tử ở phía bắc. Thành phố được chia cho Grand Canal Bắc Kinh-Hàng Châu từ Bắc vào Nam. Kể từ khi khu vực 42% của thành phố được bao phủ bởi nước, trong đó có một số lượng lớn các ao, suối, nó được ca ngợi như là "Venice của phương Đông". Được xây dựng trong 514 BC, đây là một thành phố cổ với hơn 2.500 năm lịch sử. Tính chất đặc biệt của quá khứ vẫn còn được giữ lại ngày hôm nay. Việc bố trí hai bàn cờ của thành phố, với 'đường phố và sông đi cạnh nhau trong khi các tuyến đường nước và đất chạy song song ", được bảo tồn nguyên vẹn.

Khí hậu ôn hòa làm cho thành phố một điểm đến quanh năm. Touring các thị trấn nước cổ xưa tuyệt vời trong vùng lân cận hoặc kéo dài trong các khu vườn cổ điển tinh tế trong khu vực trung tâm thành phố, bạn sẽ thực sự biết sự quyến rũ của một "thiên đường trên trái đất". Khi nói đi - 'Gardens ở phía nam của sông Dương Tử là tốt nhất trên thế giới, và khu vườn Tô Châu là tốt nhất trong số họ. Những khu vườn đạt được uy tín cao của họ không phải chỉ cho một số lượng lớn của họ, mà còn cho vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ của họ và xây dựng hài hòa. Hiện nay hơn 60 khu vườn được giữ nguyên vẹn trong thành phố, và một số trong số họ đã được liệt kê trong danh sách Di sản Thế giới.

Danh lam thắng cảnh

Chuyết Chính Viên

Admini- Humble

Vườn strator của

Lion Grove

Zhouzhuang Town nước

Tongli phố cổ

Ancient Town

Lưu Viên

Tiger Hill

Shantang phố

Bảo tàng Tô Châu

Giao thông vận tải

Không có sân bay ở thành phố và du khách nên sử dụng các Shanghai Pudong Airport gần đó hoặc Hongqiao Airport. Với bốn trạm xe lửa chính, các tuyến đường sắt được phát triển tốt. Tàu cao tốc chạy thường xuyên giữa Tô Châu và Thượng Hải, mà làm cho nó có thể đi lại giữa hai thành phố trong 30 phút. Tàu điện ngầm và xe buýt thành phố thuận tiện có thể đưa du khách đến hấp dẫn nhất trong thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét