Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Một vòng thánh phố Urumqi - Tân Cương - Trung Quốc

Urumqi, thủ phủ Tân Cương Uygur khu tự trị ở phía tây bắc Trung Quốc, giống như một mảnh ngọc nhúng ở chân dãy núi Tianshan. Là một cư dân của các dân tộc thiểu số 49, thành phố đồng cỏ duyên dáng này là điểm dừng chân quan trọng dọc theo Con đường tơ lụa cổ xưa, dẫn đến Trung Á và thậm chí xa như châu Âu.

Thành phố này nằm trong băng mũ cao cả Bogda Peak lớn Salt Lake ở phía đông, những cây thông phủ lăn Southern Hill ở phía nam, và các lĩnh vực xen kẽ và cồn cát của Zunggar Basin ở phía tây bắc. Với mùa xuân và mùa thu ngắn hơn nhưng mùa đông dài và mùa hè, tháng mười là mùa vàng đến thăm nó, khi hoa đang nở rộ và các loại trái cây, như dưa hấu và nho, chín có hương thơm. Thời gian chênh lệch hai giờ giữa Tân Cương và Bắc Kinh dẫn đến thời gian làm việc tại địa phương bắt đầu từ 09:30 hoặc 10:00. Nhiệt độ dao động rộng rãi giữa ngày và đêm. Vì điều này, bạn nên bắt đầu đi du lịch của bạn trong khoảng thời gian buổi trưa.

Danh lam thắng cảnh

Silk Road Tour

Con đường tơ lụa

Tianshan Mountains

Tianshan Mountains

Đồng cỏ Nam

Southern Pastures

Hồ Heavenly

Red Hill Pogoda

Bảo tàng Tân Cương

Giao thông vận tải

Nó là một đường giao nhau giữa Trung Quốc và Đông Nam Á và thậm chí cả Châu Âu. Urumqi đóng một vai trò quan trọng cho việc đi lại giữa các thành phố ở Trung Quốc, Đông Nam Á, các nước châu Âu và các khu vực khác ở Tân Cương. Xe buýt đường dài với hầu hết các điểm tham quan có sẵn từ thành phố. Các tàu cao tốc Lanzhou-Urumqi làm cho chuyến tàu đến Tân Cương nhanh chóng, thuận tiện và thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét