Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Những nét nổi bật của thành phố Ngân Xuyên (Yinchuan) - Trung Quốc

Ngân Xuyên, thủ phủ của khu tự trị Ninh Hạ Hui, nằm về phía tây của sông Hoàng Hà và phía đông của núi Helan. Các loại hình đất được chia thành hai phần chính, các khu vực miền núi ở phía tây và phía nam và các đồng bằng ở phía bắc và phía đông. Độ cao trung bình của nó là 1.100 mét (khoảng 3.609 feet). Nằm trong khu trung tâm của Ninh Hạ Plain được tưới tiêu bằng sông Hoàng Hà, Ngân Xuyên giữ nguồn nước dồi dào và nổi danh là "một vùng đất của cá và gạo ở biên giới '.

Các thành phố có một lịch sử hơn 1.300 năm đã được ban đầu được thành lập năm 678. Nó được gọi là Tây Hạ từ khi thành lập vào năm 1038 bởi các nhà lãnh đạo của các nhóm dân tộc Dangxiang và đã tạo ra văn hóa huy hoàng cũng như kiến ​​trúc tuyệt đẹp.

Ngân Xuyên là một thành phố đa quốc tịch bao gồm Han, Hui, Mãn Châu, Mông Cổ, và các dân tộc Chaoxian. Trong số đó, người dân Hui chiếm 26,3 phần trăm tổng dân số và họ đã duy trì các phong tục dân gian truyền thống và phong cách sống độc nhất là nhóm dân tộc khác.

Một nền văn hóa rực rỡ đã góp phần Ngân Xuyên là một thành phố du lịch nổi tiếng. Hiện có hơn 60 di tích lịch sử bao gồm nhà thờ Hồi giáo, chùa, các gian hàng, các đền thờ, và những lăng tẩm cũng như cảnh quan thiên nhiên như núi Helan, Hồ Cát (Sha Hu) và Shapotou, vv

City Center của Ngân Xuyên

Trung Tâm Thành Phố

Sand Lake, Yinchuan

Hồ Cát

Một hệ thống giao thông đường cao tốc, đường sắt và hàng không tại Yinchuan cung cấp tốc độ và sự tiện lợi. Có một số tuyến quốc lộ dẫn đến tất cả các bộ phận của đất nước và hơn 125 km (khoảng 78 dặm) đường cao tốc trong ranh giới của thành phố. Baolan Railway (Baotou ở Nội Mông Cổ đến Lanzhou ở Cam Túc) ​​và Zhongbao Railway (Trung Vệ ở Ninh Hạ để Baoji ở Thiểm Tây) kết nối ga Ngân Xuyên với tất cả các tuyến đường sắt để mỗi điểm đến. Ngoài ra, các chuyến bay từ Yinchuan Hedong Sân bay đưa bạn đến tất cả các thành phố lớn của Trung Quốc.

Ở đây bạn có thể thưởng thức các món ăn địa phương hoặc đồ ăn nhẹ hương Hồi giáo giàu có, chẳng hạn như Yangrou Paomo và Shouzhua Yangrou. Khách sạn của các lớp khác nhau có sẵn cho khách, cung cấp cho bạn những nơi ấm áp và thoải mái để thư giãn cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét