Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Du lịch Trung Quốc: ghé thăm thành phố Lệ Giang (Lijiang)

Lệ Giang, một địa điểm du lịch hấp dẫn ở tỉnh Vân Nam, được coi là một nơi chốn thần tiên may mắn có không khí trong lành, suối rõ ràng, núi tuyết tuyệt đẹp và một phong cảnh yên tĩnh nơi sinh sống của con người thân thiện. Nó tập thẩm quyền đối với bốn quận và huyện Old Town. Đây là khu vực chính nơi sinh sống của các dân Naxi, một trong những nhóm dân tộc thiểu số 55 của Trung Quốc.

Trong khi các vị trí địa lý của thành phố là từ xa, nó có lợi thế của việc đảm bảo một môi trường dễ chịu quanh năm và một loạt các tài nguyên du lịch trong 7954 dặm vuông (20.600 km vuông) diện tích. Lịch sử ghi lại sớm nhất của thành phố có thể được truy trở lại thời Chiến Quốc (476 BC-221 BC). Với sự ra đời của triều đại nhà Đường (618-907), kinh tế địa phương đạt đến một đỉnh cao với sự phát triển của các cổ Tea-Horse Road đó có sự đóng góp lớn cho cả truyền thông thương mại và văn hóa giữa Tây Tạng, Tứ Xuyên và Vân Nam tỉnh.

Khu Old Town có Lijiang Old Town được bảo quản tốt, liệt kê một trang web di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận vào năm 1997. The Old Town đã từng là trung tâm của thành phố và tiếp tục duy trì hương vị gốc của lối sống địa phương, kiến ​​trúc địa phương điển hình và di sản văn hóa sâu sắc của khu vực. Nó được xăm trên bởi bảo tồn tốt các tòa nhà cổ và Văn hóa Naxi.

Danh lam thắng cảnh

Lijiang Old Town

Lệ Giang

Phố Cổ

Residence Mu

Mu

Nhà ở

Hồ Lugu

Jade Dragon Snow Mountain

Shuhe Old Town

Lashi Hồ

Mural trong Baisha Village

Jade Spring Park

Giao thông vận tải

Mặc dù có một sân bay và một trạm xe lửa hành khách, chuyến bay và chuyến tàu không quá thường xuyên và thuận tiện. Xe đạp và xe taxi đang được đề nghị để có được xung quanh Old Town hoặc đi đến các làng lân cận. Đi bằng xe buýt hoặc xe đến những nơi xa xôi. Hoặc người ta có thể trực tiếp thuê một chiếc xe để đi lại tự do.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét