Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Một vòng thành phố Thẩm Dương - Trung Quốc

Thẩm Dương, thành phố lớn nhất ở Đông Bắc Trung Quốc, là thủ đô cũng như trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của tỉnh Liêu Ninh. Đây cũng là một cơ sở công nghiệp quan trọng và là một thành phố lịch sử nổi tiếng. Khai sinh ra triều đại nhà Thanh cổ đại, nó có một trong hai khu hoàng cung được bảo quản tốt nhất của đất nước.

Thành phố này nằm ở trung tâm của tỉnh Liêu Ninh. Khí hậu của nó là tương đối khô nhất của năm với gai trong mưa trong những tháng mùa hè do ảnh hưởng của gió mùa. Nhiệt độ biến đổi nhiều như 10 độ C từ ban ngày đến ban đêm, và trong mùa đông họ có thể giảm xuống dưới 0 độ C, vì vậy các du khách thông minh sẽ lập kế hoạch để ăn mặc trong lớp.

Từ ngày 01 tháng một năm 2014, người mang hộ chiếu của 51 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Pháp, Đức, Ý, Đan Mạch, Hà Lan, Tây Ban Nha, vv được cấp một kỳ nghỉ miễn thị thực lên đến 72 giờ khi lấy một chuyển tiền quốc tế qua sân bay quốc tế Taoxian (SHE).

Thẩm Dương là một thành phố cổ nổi tiếng với hơn 2.000 năm lịch sử mà có thể được truy trở lại thời kỳ Chiến Quốc (476 BC - 221 BC). Đây là nơi sinh của triều đại nhà Thanh (1644-1911), và có nhiều di tích văn hóa tượng trưng cho sự thịnh vượng và suy giảm tiếp theo của triều đại phong kiến ​​cuối cùng của Trung Quốc ... Nổi tiếng nhất trong số này là Shenyang Imperial Palace, đó là giá trị lớn về lịch sử và ý nghĩa nghệ thuật và chỉ đứng sau Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh vào mức độ bảo quản của nó Fuling Tomb và Zhaoling Tomb là hai cấu trúc hoàng gia nổi tiếng khác của triều đại nhà Thanh.

Trong số những kỳ quan thiên nhiên, ấn tượng nhất và khác thường là Slope Strange (Guaipo), một 'anti-gravity'slope hơn tám mươi mét (khoảng 87,5 yards) dài. Xe ô tô và xe đạp phải tăng tốc để đi xuống đồi, nhưng dễ dàng bị trôi dần về phía đỉnh. Walkers trải nghiệm một sự đảo ngược tương tự trong năng lượng cần thiết để đi bộ lên và xuống.

Là một thành phố lớn ở Đông Bắc Trung Quốc với nguồn tài nguyên phong phú, Thẩm Dương đã có những nỗ lực rất lớn để cung cấp chỗ ở tốt, ăn uống, vận chuyển, vui chơi giải trí cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Tổng cộng có năm khách sạn năm sao ở đây, và các dịch vụ và tiện nghi của khách sạn ngôi sao đánh giá khác trong thành phố đều là đủ tốt để làm cho bạn cảm thấy như ở nhà. Ngoài ra, bạn có thể tìm phòng rẻ hơn tại các trường đại học địa phương và ký túc xá.

Các món ăn truyền thống nổi tiếng và ăn vặt ở đây chắc chắn sẽ làm cho nước miệng của bạn. Và có rất nhiều quán rượu, KTVs (quán karaoke), quán cà phê, trà và nhà ở có sẵn để đáp ứng thực phẩm và giải trí của bạn cần Một lần đến Thẩm Dương có thể được cả hai giải trí và thư giãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét