Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Du lịch Trung Quốc: những điều cần biết khi đến Trùng Kháng - Trung Quốc

Trùng Khánh là đô thị lớn nhất ở phía tây nam Trung Quốc. Nó là một thành phố cảng hiện đại trên thượng nguồn sông Dương Tử tại hợp lưu của sông Dương Tử và Gia Lăng Rivers. Với diện tích 31, 800 dặm vuông (82.400 km vuông), nó có chung biên giới với các tỉnh Hồ Bắc, Hồ Nam, Quý Châu, Tứ Xuyên, và Thiểm Tây. Là đô thị thứ tư của Trung Quốc sau khi Bắc Kinh, Thượng Hải và Thiên Tân, Trùng Khánh đã duy trì phát triển kinh tế nhanh chóng trong khi vẫn giữ một môi trường thiên nhiên tuyệt vời.

Được biết đến như là "Thành phố Mountain ', nó có một địa hình lượn sóng và bao gồm một sự giàu có của dự trữ nước, tài nguyên khoáng sản, rừng rậm, và thực vật phong phú và động vật. Thành phố thu hút ngày càng nhiều du khách trong và ngoài nước cho kỳ quan thiên nhiên của nó và di sản văn hóa. Là một cổng bắt đầu phổ biến cho các hành trình sông Dương Tử, du khách có thể đi cho một tour du lịch hạ nguồn để tráng lệ Tam Hiệp.

Từ 03 tháng 1 năm 2014, người mang hộ chiếu của 51 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Pháp, Đức, Ý, Đan Mạch, Hà Lan, Tây Ban Nha, vv đã được cấp giấy nghỉ miễn thị thực lên đến 72 giờ khi chụp một chuyển tiền quốc tế qua sân bay quốc tế Giang Bắc.

Danh lam thắng cảnh

Dương Tử Cruise

Sông Dương Tử

Tam Hiệp

Chaotianmen Cảng Chaotianmen DockJiefangbei Jiefangbei CBDHongyadong Khối Hongyadong BlockCiqikou, Trùng Khánh

Ci Qi Kou

Làng

Wulong Scenic Area

Karst

Tượng khắc đá Đại Túc

Dazu

Khắc đá

Sở thú Trùng Khánh

Trùng Khánh

Vườn bách thú

Hội trường Nhân dân

Nhân dân

Hội quán

Giao thông vận tải

Dịch vụ bảo dưỡng phía Tây Trung Quốc, thành phố cung cấp nước được thuận lợi, đất đai, và vận tải hàng không trong và ngoài. Nhanh chóng phát triển hệ thống giao thông đô thị như thành phố, xe buýt và tàu điện ngầm làm cho đi du lịch dễ dàng và thoải mái. Là một thành phố bắt đầu cho một Yangtze River Cruise, nó đáp ứng hàng ngàn du khách trong và ngoài nước mỗi năm.

Trùng Khánh Tansport

Weather72-Hour Dự báo thời tiết

Jun.22, 2015 Mon

Nhiều mây

Thundershower

Mây để Thundershower

89oF (32oC) ~ 73oF (23oC)

Jun.23, 2015 Tue

Moderate Mưa

84oF (29oC) ~ 75oF (24oC)

Jun.24, 2015 Wed

Moderate Mưa

75oF (24oC) ~ 71oF (22oC)

Maps

City Bản đồ

Bản đồ tàu điện ngầm

Subway Kế hoạch Bản đồ

Ăn uống

Trùng Khánh Hot Pot

Thành phố này nổi tiếng với các món ăn Tứ Xuyên nóng của nó và lẩu nổi tiếng thế giới. Nhãn hiệu khác nhau của nhà hàng lẩu có thể được tìm thấy trên khắp thành phố. Các món ăn là ngon ngay cả trong nhà hàng rất nhỏ. Các nhà cung cấp đường phố cũng như các nhà hàng đặc trưng món ngon cay thú vị cho thực khách sành ăn. Street Food Bayi ở trung tâm thành phố là nơi tốt nhất để thưởng thức những món ăn nhẹ địa phương cay.

Shopping

Mua sắm ở Trùng Khánh

Mặc dù không được như nhộn nhịp như Bắc Kinh và Thượng Hải, thành phố vẫn có thể đáp ứng mong muốn của bạn để mua sắm với năm trung tâm thương mại lớn của nó. Jiefangbei CBD là phân biệt nhất và cao cấp, nơi mà vô số các cửa hàng bách hóa, sản phẩm địa phương các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng và có thể dễ dàng tìm thấy.

Cuộc sống về đêm

Jiefangbei at Night

Cuộc sống về đêm đầy màu sắc ở đây. Có lẩu tại nhà hàng ven sông hoặc nhóm cho thị trường thực phẩm đêm đang rất khuyến khích. Các hành trình tuyệt vời trên sông Dương Tử và Gia Lăng cung cấp một cơ hội tuyệt vời để đánh giá xem đêm mê hoặc của thành phố. Đèn nhiều màu sắc phân tán làm cho thành phố xinh đẹp và làm cho bạn rơi vào tình yêu với nó. Rất nhiều quán rượu hay câu lạc bộ đêm cũng có sẵn.

Lịch sử & Văn hóa

Trước khi tên như hiện nay gần 800 năm trước đây, tên trước đây của nó là Jiangzhou, Yuzhou, và Gongzhou. Từ thời nhà Tần (221 - 207BC), nhiều triều đại đã thành lập tổ chức hành chính đã ban tặng cho thành phố với các nền văn hóa rực rỡ. Nằm bên cạnh sông Dương Tử, "Golden River", tượng trưng cho nền văn minh Trùng Khánh sông Dương Tử và là cái nôi của văn hóa Bayu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét